กำนันมี่ คอฟฟี่เฮ้าส์ คาเฟ่พัทลุงสไตล์คันทรี

    บรรยากาศธรรมชาติสไตล์ทุ่งนาที่หาไม่ได้จากในตัวเมือง แต่ที่ กำนันมี่ คอฟฟี่เฮ้าส์ ที่นี่มีวิวทุ่งนากว้างสุดลูกหูลูกตาให้ได้นั่งชมกันแบบฟิน ๆ คาเฟ่ภาคใต้สไตล์คันทรี ในตัวจังหวัดพัทลุง สัมผัสอากาศเย็น ๆ ที่พัดมาพร้อมกับวิวสีเขียวจากทุ่งนาและภูเขาอยู่ไกล ๆ อาหารหลากหลายประเภทและกาแฟหอมอร่อย รับประทานอาหารจิบกาแฟไปกับวิวพระอาทิตย์ตกดินในตอนเย็น

ที่มา : https://sites.google.com/a/kkn.ac.th/kanan-mi-khxf-fi-hea-s/khwam-pen-ma

ร้านกำนันมี่ คอฟฟี่เฮ้าส์ ตั้งอยู่อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง คาเฟ่ภาคใต้สไตล์คันทรีชิว ๆ ที่มีวิวรอบ ๆ นั้นทุ่งสีเขียวขจี ในบางครั้งอาจจะมองเห็นชาวบ้านแถวนั้นลงมาทำนาด้วย ไกลออกไปจะเป็นภูเขาลูกใหญ่ ราวกับภาพวาด หากอยากพักเหนื่อยจากการทำงานหนักให้แวะมาที่ คาเฟ่สไตล์คันทรีที่นี่ได้เลย

เจ้าของร้านและพนักงานที่ กำนันมี่ คอฟฟี่เฮ้าส์ ใจดีและบริการดีมาก ๆ อาหารมีให้เลือกหลากหลายประเภท โดยในช่วงเช้าจะมีติ่มซำและอาหารเช้าบริการ ส่วนในช่วงสายจนถึงเย็น จะเป็นอาหารใต้และอาหารจานเดียวบริหารให้ รับรองอร่อยถูกปาก ฝากท้องได้ คาเฟ่ท่ามกลางทุ่งนาของจังหวัดพัทลุง เขายังมีกาแฟสดบริการสำหรับคนที่เป็นสายดื่มกาแฟอีกด้วย

ที่มา : https://www.wongnai.com/reviews/1b15d7a16a584ee895e2b055af6c812f

กำนันมี่ คอฟฟี่เฮ้าส์ สามารถเดินทางมานั่งชิล ๆ ได้ทุกช่วงเวลา เพราะโซนด้านในนั้นมีแอร์ให้บริการ ส่วนโซนด้านนอกนั้นด้วยความที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเช่นนี้เองเราจะได้รับลมเย็น ๆ ตลอดเวลา แต่แนะนำให้มาช่วงเย็น เพราะนอกจากอากาศจะไม่ร้อนมากแล้ว ยังจะได้นั่งมองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปพร้อมกับบรรยากาศชิล ๆ ตามไปเช็คอินกันได้ที่ 327 ตำบลโตนดด้วน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง