คาเฟ่ นครปฐม ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ เพราะจังหวัดนครปฐมมาพร้อมกับต้นไม้ที่ถูกปกคลุมทั่วทุกพื้นที่ แถมยังมาพร้อมกับบรรยากาศเย็นสบาย รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอน ที่สำคัญยังได้พักผ่อนแบบชิล ๆ อีกด้วย ใครที่เป็นสายตามเก็บคาเฟ่ต้องห้ามพลาดจังหวัดนครปฐมเลย

คาเฟ่ นครปฐม 3 จุดเช็คอินที่ใครแวะเที่ยวนครปฐมต้องห้ามพลาด

คาเฟ่ นครปฐมเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่สายคาเฟ่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะ คาเฟ่นครปฐม 2022 มีการอัปเดตมุมสวย ๆ มาให้ถ่ายรูปเล่นได้เพียบ อีกทั้งแต่ละคาเฟ่ยังผสมผสานกับความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังมองหาจังหวัดที่มีคาเฟ่ให้เลือกเยอะนครปฐมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเลย โดยเราจะพาไปดูกันว่า 3 คาเฟ่น่าไปที่จังหวัดนครปฐมจะมีที่ไหนบ้าง

คาเฟ่สวยๆ”คลิกที่นี่

คาเฟ่ นครปฐม
  • NIAGARA N GARDEN

คาเฟ่ นครปฐมเปิดใหม่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด เพราะเป็นคาเฟ่ที่ยกเอาเครื่องบินทั้งลำมาตั้งเอาไว้ โดยจะมีโซนในการถ่ายรูปให้เลือกหลากหลาย แถมยังมีจุดที่เป็นโซนน้ำตกเพิ่มความเย็นอีกด้วย มาพร้อมกับเมนูของหวานแสนอร่อย รวมไปถึงเซ็ทน้ำชายามบ่ายที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : ตลาดนัดเครื่องบิน 102 ตำบลวังตะกู

เปิดให้บริการ : จันทร์ถึงศุกร์เปิด 10 โมงถึง 2 ทุ่มครึ่ง, เสาร์อาทิตย์และวันหยุดเทศกาลเปิด 9โมงครึ่งถึง 2 ทุ่มครึ่ง

เบอร์ : 0654639890

คาเฟ่ นครปฐม
  • KAWA COFFEE AND CO.

อีกหนึ่งแห่งที่เราอยากจะแนะนำเป็นคาเฟ่ นครปฐม ง่ายๆ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดสบาย ถูกตกแต่งให้เป็น คาเฟ่นครปฐม มินิมอล รับรองว่าถูกใจคนที่ชอบบรรยากาศแบบเรียบ ๆ ใส่โทนไหนก็ถ่ายรูปออกมาได้สวย โดยร้านนี้เมนูเด่นที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ กาแฟ มาพร้อมกับรสชาติกลมกล่อมถูกใจทุกคนแน่นอน

ที่อยู่ : หมู่ 2 ตำบลทรงคะนอง อำเภอสามพราน

เปิดบริการ : 9 โมงถึง 6 โมงเย็น ปิดบริการเฉพาะวันอังคาร

เบอร์ : 0649832454

คาเฟ่ นครปฐม

ถ้าหากอยากไป เที่ยวคาเฟ่ นครปฐม อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เราอยากแนะนำก็คือคาเฟ่แห่งนี้ เพราะมาพร้อมกับการตกแต่งสวยงาม เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าและดอกไม้ต่าง ๆ โดยจะมีโซนปิกนิกให้เราถ่ายรูปได้อีกด้วย โดยเมนูเบเกอรี่ร้านนี้รสชาติอร่อยถูกปากทุกคนแน่นอน

ที่อยู่ : 49 อำเภอสามพราน

เปิดบริการ : 9 โมงถึง 1 ทุ่ม

เบอร์ : 0839250900

เปิดบริการ : 9 โมงถึง 6 โมงเย็น ปิดบริการเฉพาะวันอังคาร

เบอร์ : 0649832454

นครปฐมปลายทางของคนชอบธรรมชาติ รวมคาเฟ่สวยเอาไว้เพียบ

สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศที่ปกคลุมไปด้วยธรรมชาติคาเฟ่ นครปฐมเป็นปลายทางของคนที่อยากจะไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ โดยต้องยอมรับเลยว่า คาเฟ่ น่านั่ง นครปฐมมีให้เลือกหลากหลายสถานที่เป็นอย่างมาก แต่ใครที่ไม่รู้ว่าจะไปคาเฟ่ไหนก็ไปตามที่เราแนะนำได้ รับรองว่ามีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ถูกใจทุกคนแน่นอน