Bakubung Cafe จิบกาแฟนั่งกินลมชมวิวทะเล

     คาเฟ่ชื่อดังที่หากผ่านไปเที่ยวเกาะสมุยต้องแวะ คาเฟ่ภาคใต้บรรยากาศน่ารัก ที่ให้คุณได้ทั้งการนั่งจิบกาแฟชิล ๆ และนั่งชมทะเลที่กว้างสุดลูกหูลูกตา บรรยากาศริมทะเลที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว Bakubung Cafe ร้านกว้างกำลังดี สามารถไปนั่งชิลกับแก็งเพื่อนได้เลย ตกเย็นมองเห็นพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า แสงสีส้มนวล ๆ ที่จะเยียวยาทุกความเหนื่อยล้าของคุณ 

     เดินเล่นริมหาดแล้ว แวะพักเหนื่อยที่ Bakubung Cafe กันหน่อย ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านริมทะเลที่บรรยากาศดีสุด ๆ ที่นี่มีเมนูกาแฟ เค้กและเครื่องดื่มให้เลือกพอสมควร อากาศร้อน ๆ สามารถแวะพักดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้ดับร้อนกันได้ หรือใครอยากจะสั่งน้ำผลไม้ยอกฮิตที่ทะเล คาเฟ่ภาคใต้ที่นี่เขาก็มีน้ำมะพร้าวเป็นลูกบริการให้ รับรองว่าสดชื่นดับกระหายแน่นอน

     น่าสนใจคือเป็นร้านสามารถไปนั่งมองวิวริมชายหาดได้อย่างสบายใจ และที่สำคัญในช่วงเย็นของวัน ที่ร้าน Bakubung Cafe จะสวยมากเป็นพิเศษ เพราะมีมุมที่มองเห็นพระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้าได้พอดี 

     Bakubung Cafe สามารถเลือกที่นั่งได้ 2 โซน ทั้งด้านในและด้านนอก แต่ที่นิยมสุดคงจะเป็นด้านนอกพราะนั่งมองทะเลและรับลมเย็น ๆ กัน แม้การตกแต่งของคาเฟ่จะไม่ได้หรูราและสวยงามอะไรมากนัก แต่จะเน้นประด้วยต้นไม้และเถาวัลย์ที่ให้ความร่มรื่นอยู่หน้า ซึ่งก็เข้ากับบรรยากาศทะเลได้เป็นอย่างดี 

     การเดินทางไปที่ร้าน Bakubung Cafe นั้น หากถึงเกาะสมุยของจัวหวัดสุราษฎร์ธานีแล้วให้ขับรถไปตามถนนรอบเกาะ ตรงไปหาดพระใหญ่ จะผ่านหมู่บ้านชาวประมงแล้วตรงไปก็จะเห็นร้าน